Quy Định

I/ Quy định đặt hàng Order

Duyệt đơn trong tối đa trong vòng 24h (trừ Chủ nhật).

Mọi giao dịch thanh toán chỉ được xác nhận khi trùng khớp với nội dung tại trang thông tin thanh toán. Các giao dịch khác chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm.

Sau khi thanh toán cọc 100% tổng giá trị tiền hàng, đơn hàng của quý khách sẽ được đặt sau 01 ngày. Tình trạng đặt hàng sẽ được cập nhật sau 3-5 ngày quý khách nên thường xuyên vào đơn để kiểm tra để cập nhật tình trạng hàng.

Sau khi hàng về khách hàng sẽ nhâhn hàng tại kho và thanh toán nốt phí mua hộ + vận chuyển về Việt Nam (Phí vận chuyển nội địa TQ nếu có).

Hàng order đã đặt sẽ không được huỷ hoặc đổi lại. Nếu trường hợp huỷ order quý khách sẽ không được hoàn trả tiền đã cọc.

Tiền cọc sẽ được hoàn trả khi thời gian hàng về nhiều hơn 90 ngày tính từ ngày đặt hàng, trừ trường hợp tắc biên cuối năm, các đợt dừng biên tắc kéo dài và có thông báo cho khách hàng. (Không áp dụng với những đơn đặt hàng gia công, sản xuất từ shop sản xuất).

 

 

Hàng order bị lỗi do quá trình vận chuyển (vỡ, rách không dùng được), chúng tôi sẽ nhận lại hàng bồi hoàn 100% giá trị tiền hàng và phí vận chuyển.

Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các sản phẩm lỗi do nhà sản xuất, sai khác màu sắc, kích thước, chỉ hỗ trợ miễn phí tiền công đặt hàng đối với sản phẩm đó (10-30% giá trị sản phẩm). Các quy định về bồi thường không áp dụng đối với hàng phụ kiện.

Quý khách lưu ý: Vui lòng kiểm tra kĩ thông tin chi tiết về sản phẩm được đăng bán tại website của chủ shop để tránh trường hợp nhầm lẫn.

Gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí: 0949813887.

 

II/ Quy định đặt hàng Ký gửi

Quý khách hàng ký gửi thông qua đơn vị vận chuyển Việt An Logistics sau khi lên đơn ký gửi trên website vui lòng liên hệ với đội ngũ CSKH của Việt An để xác nhận đơn hàng

[Nhà Vận Chuyển + Tên Hàng + Khối Lượng + Mã Vận Đơn + Sđt Người Nhận]

Nếu quý khách không làm theo quy định trên, đơn vị chúng tôi sẽ không biết được hàng của anh/chị như thế nào để nhận đơn ký gửi bên kho Trung Quốc. Buộc lòng nếu quý khách không cung cấp đầy đủ thông tin trên mà xảy ra tình trạng thất lạc hay mất hàng. Đơn vị chúng tôi không tiếp nhận giải quyết.

Mọi khiếu nại xin liên hệ về Hotline: 0815881688

 

III/ Cam kết đặt hàng

Nhận hàng vào các ngày trong tuần trừ Chủ nhật và ngày lễ Tết.

Tư vấn hỗ trợ khách hàng các ngày trong tuần trừ Chủ nhật, ngày lễ Tết.

Đặt hàng theo đúng link sản phẩm khách chọn, mỗi sản phẩm đều được kiểm tra kĩ trước khi giao đến tay khách hàng.

Cam kết hàng về 8-10 ngày với  hàng Taobao, 1688, Tmall, Vipshop, Zara, HM, Forever21. Có thể nhanh hay chậm hơn 1-2 ngày do sự cố vận chuyển, tắc biên, bão lũ.

Chúng tôi không chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm bị lỗi do nhà sản suất vì chúng tôi chỉ có trách nhiệm vận chuyển (màu sắc có thể đậm hoặc nhạt hơn so với ảnh chụp trên web, chất liệu sản phẩm không như ý).

Hàng order hư hỏng do quá trình vận chuyển về (sai màu sắc, ví dụ như khách đặt màu đỏ hàng về màu xanh, hay nhầm size, rách, kiểu dáng không giống mô tả ) tùy vào từng mức độ hư hỏng chúng tôi sẽ bồi thường  và hoàn lại tiền. ( lưu ý: hàng trả lại phải nguyên vẹn như lúc được giao. Không chấp nhận lỗi do nhà sản xuất vì chúng tôi chỉ có trách nhiệm vận chuyển).

Vận chuyển hàng về các tỉnh thành ngoài khu vực HN và Tp.HCM bằng hình thức chuyển phát nhanh hoặc các nhà xe uy tín do quý khách chỉ định.

 

IV/ Thời gian khiếu nại

Thời gian gửi khiếu nại: Trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng.

Thời gian phản hồi & xử lý khiếu nại: Trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Viet An Logistics Company

Văn phòng Tp.HCM: 435/6 Nguyễn Tri Phương, P8, Q10, TPHCM

Văn phòng Hà Nội: Số 5 ngõ 178/49 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Mail: dathang.vietanlogistics@gmail.com

Hotline: 0949813887